1. Điều kiện bảo hành

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau

  • Sản phẩm bị rách hoặc hư hỏng do lỗi của đại lý.
  • Thời hạn bảo hành trên booking/vé vẫn còn hiệu lực.
  • Số Seri/mã booking trên phiếu bảo hành phải trùng với số seri trên sản phẩm.
  • Khách hàng cần có thông tin trùng khớp với dữ liệu được lưu trong hệ thống bảo hành điện tử của công ty.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.1
  • Không biết sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Phongvedanang.com.vn.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại đại lý không được sự ủy nhiệm của công ty.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Phongvedanang.com.vn sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  • Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.

1.3 Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày booking.
  • Thời gian Bảo Hành tùy đặc thù của mỗi sản phẩm để có thời gian bảo hành khách nhau .
  • Đổi mới trong ngày đối với sản phẩm bị lỗi trong lần đầu tiên sử dụng.

2. Phương Thức Áp Dụng Bảo Hành

2.1. Địa điểm bảo hành

  • Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty hoặc đại lý để nhận được hỗ trợ, tư vấn.
  • Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Phongvedanang.com.vn sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức bảo hành và văn phòng chăm sóc khách hàng gần nhất.

Trụ sở: 08 Phần Lăng 5. Q. Thanh Khê. TP. Đà Nẵng

2.2. Thời gian thực hiện bảo hành

  • Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của đại lý và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm đại lý nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến đại lý; hoặc ngay khi Phongvedanang.com.vn nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Phongvedanang.com.vn.

3. Các Hạng Mục Bảo Hành

  • Sản phẩm không sử dụng được.
  • Sản phẩm bị lỗi do đại lý
  • Sản phẩm bị hư hỏng khi vận chuyển.
  • Sản phẩm giao bị thiếu mã booking.

4. Chi phí Bảo Hành

  • Với khách gặp lỗi khi lần đầu sử dụng: Phía công ty sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và chi phí sửa chữa hoặc đổi mới.
  • Với khách sử dụng một thời gian bị lỗi (trong ngày đầu từ khi mua hàng): Khách chịu phí vận chuyển về công ty. Bộ phận CSKH sẽ kiểm tra.
  • Nếu lỗi do công ty/đại lý chúng tôi sẽ hoàn lại sản phẩm mới cho khách đồng thời chịu phí vận chuyển.
  • Nếu sản phẩm trục trặc do người dùng chúng tôi sẽ đổi trả MIỄN PHÍ cho khách và nếu phải thay đổi mã booking, chúng tôi sẽ thông báo cho khách. Khách chịu phí vận chuyển.
  • Với khách sử dụng một thời gian bị lỗi (sau ngày đầu từ khi mua hàng): Khách chịu mọi chi phí vận chuyển. Bộ phận CSKH sẽ kiểm tra sản phẩm:
  • Nếu có lỗi chúng tôi sẽ bảo hành MIỄN PHÍ cho khách và khách chịu phí vận chuyển.
  • Nếu có lỗi cần thay đổi mã booking chúng tôi sẽ thông báo cho khách và khách chịu phí vận chuyển.